LAZER TEMPO KINETICORE 2023

Posted : 2023-04-26 | Author : thepbike


NEW LAZER TEMPO KINETICORE 2023

LAZER TEMPO KINETICORE หมวกถนนรุ่นเริ่มต้นรุ่นใหม่
ถ้าคุณเป็นนักขี่จักรยานและกำลังมองหาหมวกกันน็อคใหม่ คุณอาจพบกับ LAZER TEMPO KINETICORE ในการค้นหาของคุณ LAZER เป็นแบรนด์หมวกกันน็อคชื่อดังจากเบลเยียมที่มีชื่อเสียงในการผลิตหมวกกันน็อคคุณภาพสูงและนวัตกรรมที่ดี เปิดตัวล่าสุดของพวกเขา LAZER TEMPO KINETICORE ได้รับความสนใจจากชุมชนของนักปั่น ในบทความนี้เราจะทบทวนหมวกถนนรุ่นเริ่มต้นใหม่นี้และบอกคุณทุกอย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับมัน

LAZER TEMPO KINETICORE หมวกกันน็อคเป็นอย่างไร?
LAZER TEMPO KINETICORE เป็นหมวกกันน็อคถนนที่เหมาะกับทุกคน เพราะมีเทคโนโลยี KinetiCore ใหม่ของ LAZER ที่ให้การป้องกันที่ดีกว่าจากการชนแบบหมุนไถลซึ่งช่วยลดอันตรายในการชนที่อาจเกิดขึ้นในทุกครั้งที่มีการเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ หมวกยังมาพร้อมระบบระบายอากาศที่ใหญ่โตช่วยให้หัวของคุณเย็นสบายในระหว่างการขี่จักรยาน

คุณสมบัติของหมวก LAZER TEMPO KINETICORE
หมวก LAZER TEMPO KINETICORE มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้มันโดดเด่นจากหมวกอื่นๆ บนตลาด บางคุณสมบัติเหล่านี้ประกอบไปด้วย

เทคโนโลยี KinetiCore เพื่อการป้องกันการกระเทียบกันแบบหมุน
ระบบระบายอากาศขนาดใหญ่เพื่อการไหลเวียนและความสะดวกสบาย
การออกแบบ One-size-fits-all เพื่อความสะดวกในการเลือกขนาด
ราคาไม่แพงสำหรับหมวกความปลอดภัยระดับเข้าสู่ตลาด

โดยรวมแล้วหมวก LAZER TEMPO KINETICORE เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหมวกความปลอดภัยระดับเข้าสู่ตลาด การใช้เทคโนโลยี KinetiCore, ระบบระบายอากาศขนาดใหญ่และราคาไม่แพงทำให้เป็นตัวเลือกแรกๆสำหรับหมวกจักรยาน และการออกแบบ One-size-fits-all ให้หมวกนี้ยังคงเป็นตัวเลือกที่ควรพิจารณาหากคุณกำลังมองหาหมวกความปลอดภัยระดับเริ่มต้น

หมวก Lazer Tempo Kineticore ที่มาแรงในปี 2023 ที่เป็นแบบ One size fits all ที่รองรับขนาดศรีษะได้มากกว่ารุ่นทั่วไป เป็นหมวกที่น้ำหนักเบาเพียง 260g และมีช่องระบายอากาศถึง 19 ช่อง ช่วยให้ศีรษะของคุณเย็นสบายได้อย่างดีเยี่ยม  
หมวกกันน็อคจักรยานใบนี้ยังมอบความสบายและการปกป้องในระดับสูงให้กับคุณอีกด้วย! โดย Tempo Kineticore มีการทดสอบการกระแทกด้วยเรตติ้ง 4 ดาวจาก 5 ของ Virfinia Tech ด้วยระบบการปรับของ TURNSYS คุณสามารถปรับหมวกกันน็อคได้อย่างง่ายดายโดยใช้ปุ่มหมุนด้านหลัง และมีเทคโนโลยี KINETICORE เพิ่มเข้ามาเพื่อป้องกันศีรษะของคุณได้อย่างสูงสุด
*สามารถดูสีหมวกได้ใต้คอมเมนต์ *
ราคา : 1,650 บาท
ขนาด : Unisize/54-61cm 
สี : แดง, ฟ้า, ไทเทเนียม, ขาว, ดำ
สั่งซื้อได้ที่ https://thepbike.com/catalog/3737/lazer-tempo-kineticore